Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Nét đẹp ở phố Shibuya Nhật bản

BY Unknown IN No comments

50 điều nên làm ở Shibuya – Phần 1

Shibuya là địa điểm ở Tokyo mà các du khách mong chờ – những ánh đèn rực rỡ và sự nhộn nhịp đông đúc của một đô thị sầm uất. Cảm tưởng như sự quá tải và cú sốc văn hóa thực sự lớn.
Shibuya là khu vực dành cho giới trẻ. Rất nhiều người dân địa phương trên 30 tuổi tránh tới nơi này. Du khách (ở bất cứ độ tuổi nào) đều cảm thấy rất thích Shibuya. Nó được xếp top 5 những trải nghiệm du lịch ở Nhật Bản.
Khu vực này ấn tượng tới mức nhiều khách du lịch quyết định làm nhiều thứ hơn là tản bộ và chụp ảnh. Đây thực sự là một điều đáng buồn – Shibuya có những món ăn tốt nhất, cửa hàng mua sắm, giải trí và cuộc sống đêm ở đô thị. Đây là vài thứ có thể xem qua.
1. Ngã tư Shibuya
50 dieu nen lam o Shibuya
Phần đường dành cho người đi bộ ở Shibuya là một trong những con đường kiểu này bận rộn nhất trên thế giới. Đây là một trong những nơi tốt nhất để chụp ảnh về Nhật Bản.
2. Izakaya
50 dieu nen lam o Shibuya
Ở Shibuya có rất nhiều izakaya. Dù là đêm mưa hay ngày nắng, cuối tuần hay ngày làm việc – hàng nghìn người gặp gỡ bạn bè mình ở hachiko và tận hưởng một buổi tối với thức ăn, đồ uống và tán gẫu ở izakaya.
3. Shibuya 109
50 dieu nen lam o Shibuya
Shibuya 109 (Ichi-maru-kyu) là một thứ gì đó giống như huyền thoại thời trang của Nhật Bản. Nó là 10 tầng lầu với các cửa hàng nhỏ hướng tới phụ nữ dưới 25 tuổi. Doanh thu của Shibuya 109 rất cao. Một khi nó không còn theo kịp mốt – nó sẽ bị loại khỏi cuộc chơi.
Đàn ông và những người trên 30 có thể cảm thấy không thoải mái khi ở đây.
4. Trung tâm Gai
50 dieu nen lam o Shibuya
Trung tâm Gai (センター街) là con đường đi bộ chính của Shibuya. Nó có các hàng izakaya, cửa hiệu, karaoke và các nhà mái vòm. Trung tâm Gai là nơi bạn sẽ thấy rất nhiều các nhóm trẻ với phong cách khác nhau vui chơi.
5. Hikarie 
50 dieu nen lam o Shibuya
Hikarie là cửa hàng bách hóa và khu liên hợp giải trí mới nhất của Shibuya. Đây cũng là một trong những tòa nhà lớn nhất ở đây.
6. Karaoke
50 dieu nen lam o Shibuya
Karaoke là một trải nghiệm du lịch Nhật Bản được khuyến khích. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều ở Shibuya.
7. Tokyu Hands
50 dieu nen lam o Shibuya
Tokyu Hands là một cửa hàng theo phong cách DIY (do-it-yourself) dành cho cuộc sống đô thị ở Tokyo. Đây là một trong những cửa hàng thú vị nhất ở Nhật. Nó có mọi thứ bạn có thể tưởng tượng ra để trang trí hay thay đổi cho căn hộ của mình. Nó cũng có một sự lựa chọn phong phú cho các vật dụng liên quan đến nghệ thuật thủ công. Đó chính là Home Depot khi được quản lý bởi những người lập dị Tokyo.
8. Spain Zaka (Supeinzaka)
50 dieu nen lam o Shibuya
Supeinzaka (theo nghĩa đen là Con dốc Tây Ban Nha) là một con đường ngắn nổi tiếng bởi không khí độc đáo ở nơi đây. Nó có những quán cà phê nhỏ, nhà hàng và các cửa hiệu.
9. Don Quijote
50 dieu nen lam o Shibuya
Don Quijote là một chuỗi cửa hàng bán mọi thứ từ đồng hồ Cartier cho tới cuộn giấy vệ sinh. Điều này thật kì quặc. Shibuya Don Quijote nằm ở Bunkamura Dori.
10. Nonbei Yokocho
50 dieu nen lam o Shibuya

Nonbei Yokocho là một quận với những quán bar nhỏ và nhà hàng nằm bên cạnh ga tàu gần hachiko. Khu vực này trông giống như Tokyo trước Thế chiến II – những tòa nhà nhỏ nằm sát bên cạnh nhau. Các nhà hàng ở đây có thể chỉ có 3 hoặc 4 chỗ ngồi. Nó khá giống với Golden Gai ở Shinjuku.



 Bạn muốn du học Nhật bản để có tấm bằng danh giá, có kiến thức vững chắc trong công việc hay bạn muốn làm việc tại Nhật bản lâu dài và được hưởng lương như người Nhật. Chỉ con đường đi du học Nhật bản để bạn có được nguyện vọng của bạn.


BÀI VIẾT XEM NHIỀU:
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét