Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Vẻ đẹp quần đảo Ogasawara Nhật bản

BY Unknown IN , No comments

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ quần đảo Ogasawara

Cách 1.000 km về phía nam quần đảo Nhật Bản là quần đảo Ogasawara nằm ở Thái Bình Dương . Cách duy nhất khi đi tham quan đảo là di chuyển bằng tàu thuyền, vì ở đây không có sân bay. Và chỉ phải mất khoảng 25 giờ rưỡi để đến cảng Futami thuộc đảo Chichijima bằng phà “Ogasawara-maru” từ bến tàu Takeshiba ở Tokyo. Phà biển Ogasawara-maru với tổng trọng tải 6.700 tấn có khoang hành khách, khoang thưởng thức các món ăn, uống trà và ngắm nhìn biển Thái Bình Dương. Đây là một trải nghiệm khá thú vị cho chuyến đi du lịch.cung-chiem-nguong-ve-dep-tu-quan-dao-ogasawara3
Xuất hiện trong danh sách di sản thế giới do vậy mà quần đảo Ogasawara còn được gọi là viên ngọc sáng của phương Đông. Quần đảo có cá heo và cá voi cũng như các loài động thực vật quý hiếm đặc hữu của đảo như Munin-nobotan (Melastoma tetramerum) và Munin-tsusuji (Rhododendron boninense). Uỷ ban Di sản Thế giới còn xác nhận trên Quần đảo Ogasawara có nhiều loại động thực vật quý hiếm trên thế giới đã trải qua một quá trình tiến hóa độc đáo, đa dạng di truyền trong môi trường sống khác nhau.
cung-chiem-nguong-ve-dep-tu-quan-dao-ogasawara10
cung-chiem-nguong-ve-dep-tu-quan-dao-ogasawara9
Sau khi đi phà từ Tokyo, tất cả du khách sẽ đến quần đảo Ogasawara và cập cảng Futami ở phía bắc của Chichijima. Hòn đảo này là nơi mà hầu hết các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cửa hàng và nhà hàng đều nằm ở đây. Bạn cũng sẽ tìm thấy văn phòng thông tin du lịch, đặt phòng cho các tour du lịch hoạt động ngoài trời cũng có thể được thực hiện.
cung-chiem-nguong-ve-dep-tu-quan-dao-ogasawa2
cung-chiem-nguong-ve-dep-tu-quan-dao-ogasawa1
cung-chiem-nguong-ve-dep-tu-quan-dao-ogasawa3
Chichijima (đảo Cha) là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Ogasawara. Hòn đảo này được bao phủ trong khu rừng cận nhiệt đới, những bãi biển cát trắng và những vách đá dốc. Xa xôi và vẻ đẹp tự nhiên của rừng xanh là điểm nổi bật của hòn đảo này. Đại dương xanh thẳm cùng môi trường thiên nhiên hoang dã càng làm cho Chichijima là một nơi hoàn hảo để thoát khỏi sự ồn ảo của cuộc sống hiện đại.
cung-chiem-nguong-ve-dep-tu-quan-dao-ogasawa4
Đảo Chichijima là nơi cá voi và cá heo phát triển nhiều. Cá voi lưng gù thường xuyên xuất hiện từ giữa tháng 2 đến tháng 4, trong khi cá nhà táng thường được thấy từ tháng 7 đến tháng 9. Cá heo Bottlenose và Cá heo Spinner được tìm thấy quanh năm xung quanh đảo, và bạn có thể bơi cùng nó hay nhìn thấy chúng bơi dọc bên thuyền. Tour du lịch nửa ngày (khoảng 4000 yên) và cả ngày (khoảng 8000 yên) có thể được sắp xếp tại văn phòng thông tin du lịch hoặc trực tiếp thông qua các công ty lữ hành.
cung-chiem-nguong-ve-dep-tu-quan-dao-ogasawara1
Bãi biển đầy cát này được xem là một trong những bãi biển tốt nhất cho du khách yêu thích lặn. Du khách cũng có thể khám phá các mỏm đá sườn vịnh hay dã ngoại ngay tại bãi biển trong một khu vực công viên cỏ.
cung-chiem-nguong-ve-dep-tu-quan-dao-ogasawara2
cung-chiem-nguong-ve-dep-tu-quan-dao-ogasawara4
cung-chiem-nguong-ve-dep-tu-quan-dao-ogasawara5
cung-chiem-nguong-ve-dep-tu-quan-dao-ogasawara6cung-chiem-nguong-ve-dep-tu-quan-dao-ogasawara7
cung-chiem-nguong-ve-dep-tu-quan-dao-ogasawara8


  Bạn muốn du học Nhật bản để có tấm bằng danh giá, có kiến thức vững chắc trong công việc hay bạn muốn làm việc tại Nhật bản lâu dài và được hưởng lương như người Nhật. Chỉ con đường đi du học Nhật bản để bạn có được nguyện vọng của bạn.

BÀI VIẾT XEM NHIỀU:


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét