Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Tư vấn du học Nhật Bản 2014

BY Unknown IN , , , , , No comments

Tư vấn du học Nhật Bản

Hiện nay, du học Nhật Bản khá phổ biến ở nước ta, không chỉ những bạn gia đình có điều kiện mới đi được mà ngay cả những bạn gia đình không có điều kiện vẫn có thể đi được theo chương trình du học Nhật Bản tự túc. Vậy bạn hãy đến Công ty Du học Hiền Quang để được tư vấn du học Nhật Bản một cách rõ ràng nhất nhé.

HỎI – ĐÁP TƯ VẤN DU HỌC NHẬT BẢN 
Tư vấn du học Nhật Bản
Tư vấn chương trình du học Nhật bản trực tiếp các bạn được thầy giáo giải đáp tần tình
Hỏi:   Tu nghiệp sinh có nhiều quyền lựa chọn trường như các bạn chưa từng sang Nhật lần nào không?
Đáp:  Chắc chắn là không rồi vì một số trường không chấp nhận tu nghiệp sinh theo học. Đặc biệt, các bạn sẽ không được đăng ký học tại trường ở tại vùng mà bạn đã làm việc trước đây. Còn đối với các bạn chưa từng sang Nhật thì tùy thuộc vào nguyện vọng và khả năng tài chính mà bạn có thể chọn bất kỳ trường tiếng nào, ở đâu để theo học.
Hỏi:  Trình độ tiếng Nhật tối thiếu khi đăng ký đi du học Nhật Bản là bao nhiêu?
Đáp:  Để đi du hoc Nhật Bản thì trình độ tiếng Nhật của bạn phải đạt N5 trở lên đối với những bạn chưa sang Nhật lần nào và N3 đối với các bạn tu nghiệp sinh muốn đi du học hoặc cũng có trường chỉ cần giấy chứng nhận học tiếng nhật 150 giờ.
Hỏi:   Địa điểm được nhiều bạn chọn để học tập tại Nhật Bản?
Đáp:  Các bạn thường chọn trường ở các vùng như Tokyo, Chiba, Kobe, Fukuoka, Kyoto, Osaka, Okinawa, Nagoya, Saitama, Yokohama, Sendai…
Hỏi:  Tu nghiệp sinh có thể đi du học tại Nhật Bản không?
Đáp:  Cơ hội được trở lại Nhật Bản học tập và làm việc là hoàn toàn có thể đối với các bạn tu nghiệp sinh, từ ngày 01/07/2010 có một số thay đổi. Tu nghiệp sinh phải về nước ít nhất 1 năm và bắt buộc phải có 3 Kyu hoặc N3 thì mới đủ điều kiện đi du học được.

Hỏi:  Du học sinh có buộc phải ở ký túc xá của trường không?
Đáp:  Có. Nhưng cũng có trường tùy theo thời gian phải ở từ 3 tháng đến 6 tháng, sau khi hết thời gian bắt buộc ở ký túc xá của trường bạn có thể dọn ra ngoài với người thân hoặc bạn bè để ở, còn nếu muốn tiếp tục ở lại thì bạn đóng phí ký tuc xá từng tháng 1.
Hỏi:  Du học sinh có được phép đi làm thêm trong thời gian du học tại Nhật không?
Đáp:  Du học sinh được phép đi làm thêm 4h/ngày trong suốt thời gian du học tại Nhật Bản. Tuy nhiên bạn cần phải nhớ mục đích chính của mình khi đi du  học là học tập để chứ không phải để bị chi phối bởi việc kiếm tiền,
Hỏi:  Điều kiện để làm người bảo trợ tài chính cho con đi du học Nhật Bản thế nào?
Đáp:  Điều kiện quan trọng của người bảo trợ tài chính là phải có 500 triệu trong tài khoản tiết kiệm ở ngân hàng, thời gian gửi là 6 tháng trở lên. Du học Hiền Quang sẽ giúp các bạn chứng minh tài chính một cách hiệu quả nhất.
Hỏi:  Hãy cho biết các trường tại Nhật Bản đang tuyển sinh mà công ty đang hợp tác?
Đáp:  Bạn có thể tham khảo trên web: www.duhocnhatbanaz.edu.vn hoặc www.duhochienquang.com để tìm hiểu thông tin về trường học, học phí, địa chỉ, các chi phí sinh hoạt…tại đây.
Hỏi:  Học phí tại trường tiếng là bao nhiêu? Tổng chi phí sinh hoạt cho năm đầu là bao nhiêu?
Đáp: Mức học phí khoảng 570.000 yên/năm, còn tổng chi phí sinh hoạt 7.000 USD/năm.
Hỏi:  Cuộc sống ở Nhật có dễ thích nghi không khi mà có thời tiết khắc nghiệt và có nhiều động đất?
Đáp:  Con người luôn vốn rất dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh cuộc sống dù có khắc nghiệt đến thế nào. Tuy mùa đông lạnh giá nhưng bạn có thể tận hưởng những trò chơi thú vị với tuyết mà ở Việt Nam sẽ không bao giờ có. Nhật Bản luôn sảy ra động đất nên nhà cửa, đường xá được xây dựng vững chắc cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm…Vì vậy chỉ sau khi đến Nhật 3 – 4 tháng là các bạn đã có thể thích nghi được với cuộc sống ở Nhật.
Mọi thắc mắc xin liên hệ với Công ty tư vấn du học hiền Quang với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn miễn phí về du học tại Nhật Bản cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét