Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Công ty du học Nhật bản

BY Unknown IN , , , , , No comments

Công ty du học Nhật bản

Công ty du học Nhật bản Hiền Quang luôn là cầu nối vững chắc cho các bạn học sinh, sinh viên thức hiện ước mơ của mình ở đất nước mặt trời mọc. Đến với Du học Hiền Quang bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đưa các bạn đi du học Nhật Bản.
Công ty du học Nhật
Những thành tựu mà Nhật Bản có được cho đến ngày hôm nay đều do một tay con người Nhật Bản tạo dựng nên. Đã từ lâu chúng ta luôn nói với nhau về cách giáo dục con người của họ như một tấm gương để học tập. Chính vì thế mà du học Nhật Bản ngày nay ngày càng phát triển không riêng ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới quan tâm.
Nhật Bản là một đất nước khá đặc biệt so với những quốc gia khác trên thế giới. Luôn gặp những khó khăn về vị trí đại lý, nhiều thiên tai động đất, sóng thần…đeo bám thế nhưng đất nước và con người Nhật Bản vẫn vươn lên, đựng dậy sau bao nhiêu thảm họa để trở thành một trong những cường quốc của thế giới với  nhiều mặt phát triển như kinh tế, xã hội, giáo dục, văn hóa…

Công ty du học Nhật

Thấy rõ được tình hình đó, Công ty du học Nhật bản Hiền Quang được thành lập với mục đích lớn nhất là định hướng và tạo ra những điều kiện tốt nhất cho các bạn học sinh, sinh viên có nguyện vọng đi du học Nhật Bản. Cơ hội đi du học Nhật Bản với nhiều hình thức như du học Nhật Bản tự túc, du học Nhật bản vừa học vừa làm,…luôn dành cho tất cả mọi người có ước mơ đến Nhật Bản học tập và làm việc
Du học Nhật Bản tự túc là hình thức du học mà bạn phải lo toàn bộ chi phí trong quá trình du học tại Nhật, chi phí du học của hình thức này ở mức trung bình và khả năng kiếm việc làm cũng khá cao.
Du học Nhật Bản vừa học vừa làm tạo điều kiện cho các bạn du học sinh có thể vừa đi học vừa đi làm để trang trải chi phí du học của mình và giúp bản thân hòa nhập với con người và xã hội Nhật Bản.
Công ty du học Nhật bản Hiên Quang liên kết với rất nhiều trường đào tạo Nhật Ngữ tại Nhật Bản để giúp các bạn sinh viên có thể lựa chọn trường phù hợp với khả năng của mình. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tuyển sinh du học và tư vấn miễn phí, Du học Hiền Quang luôn tự hào là đại diện tuyển sinh du học Nhật Bản tại Việt Nam sẽ đồng hành với các bạn trên con đường vươn tới ước mơ của mình.
Tại công ty tư vấn du học Hiền Quang, luôn có 4 đợt tuyển sinh đi du học Nhật Bản. Đó là những đợt tháng 1,4,7,10 hàng năm. Nếu bạn có nguyện vọng đi du học tại Nhật Bản, các bạn phải nộp hồ sơ từ 4 – 6 tháng. Ngay bây giờ, nếu bạn có nguyện vọng đi du học Nhật Bản năm 2014 tại 1 trong 4 kỳ trên, hãy bắt đầu nộp hồ sơ cho chúng tôi để được hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết và đăng ký với nhà trường để được phỏng vấn đi du học Nhật Bản.
Hơn nưa, khi đến với du học Hiền Quang các bạn sẽ luôn nhận được sự giải đáp tận tình về các vấn đề xung quanh việc đi du học Nhật Bản để giúp các bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.


CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC HIỀN QUANG
Số 42/6 Đường số 3 – Phường 9 – Quận Gò Vấp.
Điện Thoại: (08)  7300 2988 – 7300 3088
Di Động:  0905234977
Email : duhochienquang@gmail.com
Website: duhocnhatbanaz.edu.vn – duhochienquang.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét