Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Chứng minh tài chính du học Nhạt bản có khó không

BY Unknown IN , , , , No comments

Chứng minh tài chính du học

Đi du học Nhật Bản bắt buộc phải chứng minh tài chính du học để chứng minh cho Sở lưu trú Nhật Bản thấy được khả năng chi trả mọi chi phí du học trong suốt thời gian du học tại Nhật Bản. Khi bạn không thể chứng minh được tài chính du học, bạn hãy đến với du học Hiền Quang, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện công việc này.
Chứng minh tài chính du học

Khi xin visa du học Nhật Bản cần phải chứng minh tài chính du học nhằm đảm bảo việc chi trả chi phí cho người đi du học. Đối với thu nhập của Việt Nam nhiều gia đình không có thu nhập rõ ràng nên việc chứng minh tài chính cho con đi du học rất khó khăn. Hiểu được khó khăn ấy, chúng tôi có cách chứng minh tài chính toàn phần mà bạn không phải lo lắng về vấn đề chứng minh tài chính khi đi du học Nhật Bản.

DU HỌC NHẬT BẢN BẮT BUỘC PHẢI CHỨNG MINH TÀI CHÍNH
Chứng minh tài chính du học

Chứng minh tài chính du học Nhật Bản luôn làm cho các bạn học sinh, sinh viên gặp khó khăn, vì chủ yếu là những gia đình ở quê học không thể có kinh tế khá giả được hoặc có thì cũng không biết phải chứng minh tài chính du học như thế nào. Các bạn sẽ không gặp khó khăn nữa khi đã có du học Hiền Quang với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chứng minh tài chính du học Nhật bản.

1. Vì sao phải cần có người bảo lãnh tài chính?
Việc chuẩn bị đi du học Nhật Bản không chỉ phụ thuộc vào việc chuẩn bị hồ sơ mà còn một phần quan trọng đó là người đứng ra bảo đảm việc chi trả tài chính trong thời gian bạn du học tại Nhật Bản. Khi có được một hậu phương vững chắc thì bạn mới có thể an tâm hơn để sống và học tập tại Nhật. Vai trò của người bảo lãnh để chứng minh tài chính du học rất quan trọng vì nếu như không có người bảo lãnh thì giấc mơ du học của bạn sẽ không thể thực hiện được .

2. Đối tương bảo lãnh là ai?
Đó là bố, mẹ, vợ, chồng, cô, dì, chú, bác…những người có cùng huyết thống với bạn. Doanh nghiệp bảo lãnh cho nhân viên đi trong thời gian học ở nước ngoài.

3. Số tiền cần có để bảo lãnh
Tối thiểu là 500.000.000 VND trong tài khoản ngân hàng và phải được gửi trước đó ít nhất là 3 tháng. Nếu như không đáp ứng được số tiền trên, các bạn không nên gắc ước mơ du học cảu mình lại mà hãy đến với Hiền Quang để tìm cách chứng minh tài chính du học hiệu quả nhất.

4. Cách chứng minh nguồn thu nhập của người bảo lãnh
Không phải tự dưng là người bảo lãnh có số tiền lớn như thế, bạn phải cung cấp những giấy tờ sau:
-    Hợp đồng lao động: thời gian làm việc trên 3 năm, trong hợp đồng ghi rõ mức lương, chế độ làm việc, hình thức tar lương, thời hạn hợp đồng, thời gian thử việc, tiền thưởng, quyền hạn…
-    Mức lương khoảng 250 triệu đến 300 triệu/năm
Trường hợp người bảo lãnh có thu nhập cao cần phải nộp bản khai chi tiết về nộp thuế thu nhập cá nhân.

Nếu như người bảo lãnh không đáp ứng được những yêu cầu trên, bạn hãy đến với du học Hiền Quang để được hướng dẫn làm các thủ tục chứng minh tài chính một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét