Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Du học ở Nhật bản xin visa không khó

BY Unknown IN , , , , , , No comments

Du học ở Nhật bản

Xin cấp visa du học ở Nhật Bản là giai đoạn khó khăn nhất trong quá trình chuẩn bị đi du học ở Nhật Bản. Đòi hỏi bạn phải chuẩn bị hồ sơ của mình một cách chính xác nhất, hoặc tìm đến các công ty tư vấn về du học để được hỗ trợ xin visa du học ở Nhật bản một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Du học ở Nhật bản

Những nước như Anh,Úc,Mỹ, Canada …vào Nhật không cần phải xin visa còn những nước như Lào, Campuchia, Thái Lan, Indonesia…lại phải xin visa và rất khó xin được và những nước này vào Việt Nam thì không phải xin visa.
Xoay quanh việc xin visa không biết nhiều người khổ sở, có người đã phải rất vất vả để xin được visa du lịch, làm việc, hay học tập tại những nước này. Bài này chúng tôi sẽ nêu ra quan điểm của việc xin visa du học ở Nhật bản để các bạn hiểu thêm nhé!

NHẬT BẢN LUÔN HOAN NGHÊNH CHÀO ĐÓN NGƯỜI NƯỚC NGOÀI, NHƯNG VẪN CÓ HẠN CHẾ

-    Chống khủng bố
-    Chống người nhập cư bất hợp pháp
-    Hạn chế người nước ngoài vào Nhật với mục đích đi làm vì nếu cho phép người nước ngoài nhập cảnh sẽ làm ảnh hưởng đến đến việc làm và đời sống của người dân nước Nhật.

Quy định mới về thủ tục nhập cảnh vào Nhật ban hành ngày 24/5/2006, có hiệu lực ngày 20/11/2007, được xây dựng trong khuôn khổ các biện pháp phòng chống các hành vi khủng bố đòi hỏi người nước ngoài khi nhập cảnh vào Nhật phải nộp các thông tin cá nhân để nhận dạng. Khi làm thủ tục nhập cảnh sẽ lấy dấu vân tay và chụp ảnh nhận diện khuôn mặt trước khi cho nhập cảnh. Bất cứ ai, không phân biệt quốc tịch nào, nếu thuộc quy định nhập cảnh mới mà từ chối cung cấp thông tin thì sẽ không được nhập cảnh vào Nhật.

NHỮNG AI CHỊU ẢNH HƯỞNG CỦA LUẬT NHẬP CƯ MỚI
Tất cả các công dân nước ngoài vào Nhật Bản sẽ phải chấp hành mọi quy định mới trừ các trường hợp sau đây:
1.    Công dân vĩnh trú
2.    Người dưới 16 tuổi
3.    Các cá nhân hoạt động trong tư cách ngoại giao hoặc công vụ
4.    Những người được mời bởi người đứng đầu các cơ quan hành chính quốc gia
5.    Những người được quy định bởi pháp lệnh cảu Bộ tư pháp

THỦ TỤC XUẤT NHẬP CẢNH MỚI
Những người nhập cảnh sẽ phải thực hiện những điều sau đây:
1.    Nộp hộ chiếu của mình cho nhân viên kiểm soát nhập cảnh
2.    Đặt ngón tay (cả 2 bàn tay) lên các máy đọc dấu vân tay kỹ thuật số. Dấu vân tay sẽ được đọc và lưu trữ.
3.    Chụp ảnh khuôn mặt, camera được đặt phía trên của máy lây dấu văn tay.
4.    Nhân viên kiểm soát nhập cảnh sẽ thực hiện cuộc phỏng vấn ngắn.
5.    Sau khi hoàn tất các thủ tục trên người nhập cảnh sẽ nhận lại hộ chiếu của mình từ nhân viên
Du học ở Nhật bản

GIÁI ĐÁP NHỮNG THẮC MẮC VỀ VIỆC XIN VISA NHẬP CẢNH VÀO NHẬT BẢN
Việc chuẩn bị hồ sơ hoàn chỉnh để nộp xin visa ở Cục nhập cư là việc vô cùng khó đối với những nơi không đủ kinh nghiệm trong việc chuẩn bị hồ sơ. Chúng tôi đã nhận những hồ sơ bị từ chối và xin được visa du học ở Nhật bản cho các bạn. Công ty Hiền Quang tự hào là nơi tổ chức tuyển sinh và giúp các bạn học sinh đi du học Nhật Bản nhiều nhất.
Hỏi:  Nếu tôi không thể cấp dấu vân tay của ngón trỏ?
Đáp:  Nếu bạn không thể cung cấp dấu vân tay của ngón trỏ vì lý do khách quan (bị thương, hay bị mất…) bạn sẽ được yêu cầu cung cấp dấu vân tay của những ngón khác theo thứ tự của Bộ tư pháp.
Hỏi:  Nếu tôi từ chối cung cấp dấu vân tay và ảnh khuôn mặt thì sẽ thế nào?
Đáp:  Nhân viên kiểm soát nhập cảnh sẽ xem xét một cách thận trọng trường hợp để xem bạn có thuộc trường hợp được miễn hay không. Nếu không nằm trong trường hợp trên mà bạn vẫn từ chối lưu các thông tin cá nhận thì bạn sẽ bị từ chối nhập cảnh vào Nhật và bị yêu cầu rời khỏ nước Nhật
Hỏi:   Các thông tin cá nhân, dấu vân tay khi cung cấp làm thủ tục nhập cảnh sẽ được lưu giữ và bảo vệ thế nào?
Đáp:  Những thông tin cá nhân mà bạn cung cấp là các giữ liệu quan trọng, vì vậy sẽ được lưu giữ và bảo vệ các giữu liệu của bạn theo các quy định cơ bản cảu pháp luật về việc bảo vệ giữ liệu của các nhân. Tất cả các biện pháp cần thiết sẽ được thực hiện để đảm bảo an toàn cho các thông tin của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét