Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Tu nghiệp sinh đi du học Nhật bản tự túc

BY Unknown IN , , , , No comments

Tu nghiệp sinh đi du học

Tu nghiệp sinh đi du học Nhật Bản: Hàng năm có nhiều người Việt tham gia đi tu nghiệp sinh tại các nước khác nhau trong đó Nhật bản chiếm số lượng lao động Việt Nam cao nhất, hình thức tu nghiệp sinh làm đi lao động để kiếm tiền, chuẩn bị chuyến đi tu nghiệp sinh không hề đơn giản phải trải qua quá trình học tập tiếng Nhật thật tốt và phải kiên nhẫn chờ đợi đến đợt tuyển dụng. Những bạn được tuyển đi tu nghiệp sinh phải cam kết đi không quá 3 năm và không được tự ý làm gì khác ngoài công việc mà họ giao phó.
Tu nghiệp sinh đi du học

Sau khi đi tu sinh nghiệp về nước các bạn rất muốn được quay trở lại Nhật Bản đê học tập và làm việc tại Nhật. Vậy phải làm thế nào? Du học Hiền Quang xin chia sẻ thông tin về chương trình du học Nhật Bản tự túc mà các bạn tu nghiệp sinh có thể tham gia.
Lao động Việt Nam sang làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Angola, Indonesia,..vì thu nhập sẽ cao hơn so với làm việc ở Việt Nam. Làm việc ở Nhật Bản có thu nhập rất cao, nhưng thời gian làm việc chỉ hạn chế trong 3 năm và việc trở lại làm việc sau khi hết hạn là hoàn toàn không thể.
Vì ước muốn quay lại Nhật của các bạn tu nghiệp sinh, Công ty tư vấn du học Hiền Quang sẽ là cầu nối giúp các bạn quay trở lại xứ sở hoa Anh đào bằng hình thức du học Nhật Bản.

Tu nghiệp sinh đi du học

ƯỚC MƠ TRỞ LẠI NHẬT CỦA CÁC BẠN TU NGHIỆP SINH HIỆN TẠI
Thời gian đi tu nghiệp sinh đã giúp các bạn phần nào hiểu được cuộc sống vất vả, chịu nhiều thiệt thòi mà mình phải chịu so với các bạn du học sinh. Khi thấy các bạn du học sinh đi học, làm việc mà mình được lựa chọn và thời gian học tiếng Nhật nhiều thì mới biết con đường đi tu nghiệp không hoàn toàn tốt nhất mà có con đường khác tốt hơn đó là đi du học tại Nhật Bản.
Nhưng khi các bạn hết hạn và trở về nước muốn chọn lại con đường du học thì không dễ dàng chút nào. Lý do vô cùng đơn giản vì quy trình xử lý hồ sơ du học cho đối tượng tu nghiệp sinh phức tạp hơn các bạn qua Nhật lần đầu. Hơn thế nữa, các trường tiếng tại Nhật không nhận hoặc hạn chế tiếp nhận tu nghiệp sinh cho nên con đường đi du học của các bạn còn khó khăn hơn. Dù khó khăn, phức tạp như vậy nhưng Du học Hiền Quang với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý hồ sơ của tu nghiệp sinh đã giúp các bạn tu nghiệp sinh quay trở lại Nhật thành công theo hình thức du học Nhật Bản.
NHỮNG SAI LẦM MÀ CÁC CÔNG TY DU HỌC THƯỜNG MẮC PHẢI KHI LÀM HỒ SƠ TU NGHIỆP SINH
+  Không nắm được quy trình sử lý hồ sơ của tu nghiệp sinh
+  Không chứng minh được thời gian trống của tu nghiệp sinh
+ Không hiểu được thủ tục chứng minh tài chính do việc chứng mình cho du học sinh khác với tu nghiệp sinh, cần phải chứng minh tài chính cho cả bản thân và người bảo lãnh. Do đó chứng minh tài chính là việc rất quan trọng trong việc quyết định bạn có được quay trở lại Nhật Bản hay không.
Đối với Công ty tư vấn du học Nhật bản Hiền Quang việc giải quyết những vấn đề khó khăn ấy là mục tiêu của chúng tôi.
Lời khuyên cho các bạn tu nghiệp sinh là nên giữ các giấy tờ quan trọng trong quá trình đi tu nghiệp của mình. Đặc biệt những thông tin về công ty tiến cử, sơ yếu lý lịch đã khai khi làm hồ sơ đi xuất khẩu lao động, đó là những giấy tờ rất quan trọng trong việc làm hồ sơ du học cho bạn.
Với nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý hồ sơ cho đối tượng tu nghiệp sinh. Du học Hiền Quang luôn nỗ lực hết mình giúp các bạn thức hiện ước mơ của mình. Nhưng có một số điều hạn chế đó là các bạn tu nghiệp sinh không thể quay lại học  nơi mình đã từng tu nghiệp và có nhiều trường học tiếng, nhiều vùng không chấp nhận tu nghiệp sinh theo học. Dù vậy nhưng không phải là không có trường tiếp nhận tu nghiệp sinh, Du học Hiền Quang cam kết sẽ tìm cho bạn trường học tốt nhất, học phí và chi phi sinh hoạt vừa phải, công vệc làm thêm được đảm bảo…

quang dinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét