Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Visa du học Nhật bản có khó không?

BY Unknown IN , , , No comments

Visa du học Nhật

Giấy chứng nhận tư cách lưu trú của du học sinh

Trên toàn quốc có hàng ngàn công ty, trung tâm tư vấn du học khác nhau nhưng tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,... có rất nhiều công ty kém chất lượng dịch vụ du học nên dẫn đến trượt visa và con đường du học của những bạn này thu hẹp đi. Đối với du học Nhât bản bạn muốn đạt được visa du học Nhật Bản như mong muốn đòi hỏi phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu trong hồ sơ du học Nhật Bản, không được sai sót bất cứ điều gì dù là chi tiết nhỏ nhất thì việc xin visa du học Nhật Bản đạt kết quả cao là điều tất nhiên.

Trước đây du học sinh nhiều nhất ở Mỹ, Úc, Canada , Singapore…nhưng hiện nay, nơi đông du học sinh nhất lại là Nhật Bản.
Bên cạnh đó, Nhật Bản có những khuyến khích đãi ngộ đối với du học sinh quốc tế khi học tập tại Nhật, nên đã thu hút được nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam.

SỐ LƯỢNG DU HỌC SINH SANG NHẬT THÁNG 4/2012

Visa du học Nhật

+  Tổng số học sinh Việt Nam: 5107 học sinh trong tổng số học sinh thế giới: 17.119 học sinh
+  Học sinh đạt Visa du học Nhật: 4926 học sinh
+  Tỉnh thành phố có số lương du học sinh quốc tế nhiều nhất: Tokyo: 2019 học sinh, Osaka: 1250 học sinh
+Các tỉnh thành phố khác là 1657 học sinh
Kỳ nhập học tháng 4 hết sức thành công với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các trường tiếng Nhật và đại diện tuyển sinh của các nước. Số lượng mà chúng tôi thống kê được chắc chắn còn tăng trong các kỳ nhập học tới.
Tại Nhật Bản, nên giáo dục đang tự khẳng định vai trò của mình trong thế giới học thuật không chỉ tại châu Á mà còn cả thế giới. Vì vậy, không chỉ những bạn trẻ châu Á mà còn có cả các bạn trẻ phương Tây yêu mến văn hóa phương Đông chọn Nhật Bản để học tập, trau dồi kiến thức. Với ước muốn được học ở được học ở những trường nằm trong top 100 trường đại học hàng đầu thế giới như đại học Tokyo… chắc chắn nền giáo dục Nhật Bản còn phát triển hơn nữa.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm về chương trình du học Nhật Bản, để chúng tôi có thể chắp cánh ước mơ cho bạn. Các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét